“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

 พอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิต

หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องสาว “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำนองว่า แม่จะเปลี่ยนงาน ไม่ได้แปลว่าหนูจะถีบหัวส่งใครทั้งนั้น ทุกคนต่างต้องการยืนในจุดที่ตัวเองมีความสุข ทำให้ถูกโยงไปถึงว่าจะเกี่ยวกับประเด็นค่ายเพลงหรือไม่

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนเพลงค่าย “ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” ถึงกับตกใจอย่างมาก เมื่อ “เจนนี่” ออกมาโพสต์ประกาศหยุดทำค่ายเพลง โดยร่ายยาวเหตุผลลงสตอรี่เฟซบุ๊ก

ใจความว่า “ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมากๆ เลยนะ แต่ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่หนูต้องหยุด และไม่ขอปั้นใครอีก เพราะสุดท้ายเมื่อมีใครต้องเข้าออกหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี สภาพจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดบั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังงานลบ หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สุด ชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน

ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันหนึ่งจะมีแค่ เจนนี่ ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะคะและหนูขอยืนยันตรงนี้เลย ที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ และมีความสุขในแบบที่หนูอยากเป็นนะคะ

ป.ล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ล้วนได้รับสิ่งดีๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนูแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง

ขอบคุณ IG น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โปรแกรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 5 ต.ค. 66 ของนักกีฬาไทย

จัด “คอมมานโด” ทวงคืนวัดบางคลาน เรียก “สว.กิตติศักดิ์” พบ | 3 ต.ค. 66 | เข้มข่าวใหญ่

ค่าเงินบาทวันนี้ เปิดตลาดแข็งหลุด 37 เม็ดเงินต่างชาติชะลอไหลออก คำพูดจาก สล็อต777

By admin